Cách nhận biết dây da đồng hồ cao cấp

Nhiều người lựa chọn đồng hồ dây da thay vì đồng hồ dây kim loại có khá nhiều lý do. Một là dây da mang lại cảm giác thoái mái với cổ tay, nhiều người có cổ tay nhỏ đeo dây da hợp hơn là dây kim loại.


Cách nhận biết dây da đồng hồ cao cấp

Cách xác định day da chuẩn

  • Các chất liệu da cá sấu hay đà điểu đều có những ngấn và họa tiết da đặc thù của chúng, bạn nên quan sát kỹ các vân da ấy có tự nhiên không hay là rập khuôn giống nhau. Các loại dây da đồng hồ cao cấp thật sự có vân da tự nhiên
  • Dù là da gì thì các loại dây da đồng hồ thường có mùi da rất đặc trưng, đó là mùi da thật, có chút khó ngửi đối với 1 số người.
Cách nhận biết dây da đồng hồ cao cấp

  • Độ mềm êm ái hơn hàng giả, hàng kém chất lượng của các loại dây da đồng hồ cao cấp sẽ giúp bạn nhận biết
  • Qua một thời gian sử dụng, các loại dây da đồng hồ sẽ tích hợp với da tay của người sử dụng, nên nó sẽ thay đổi hình dáng khớp với vị trí cổ tay của người sử dụng.
  • Và dù gì đi chăng nữa, bạn cũng nên lựa chọn một cửa hàng hoặc một thương hiệu để mua đồng hồ cao cấp và thay dây da đồng hồ uy tín và chất lượng.

3 tiêu trí khi chọn mua đồng hồ dây da

Tiêu chí đầu tiên là Chất Lượng Da 

3 tiêu trí khi chọn mua đồng hồ dây da
Vì nó là yếu tố quyết định chất lượng dây da. Nên chọn những loại dây da được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và gia công tỉ mỉ. Cách chọn dây da tốt nhất là đeo thử nó, nếu nó cho bạn cảm giác mềm mại và thoải mái trên da bạn khi đeo thì đó là loại da tốt.

Tiêu chí thứ hai là Chất Lượng Dây Đeo

Bạn nên chọn những loại dây da có nguồn gốc da tự nhiên, ốp da cả hai mặt trong và ngoài của dây đeo. Quan trọng không kém là khi đeo, bạn phải thấy được độ bóng và độ bền của da.

3 tiêu trí khi chọn mua đồng hồ dây da

Tiêu chí cuối cùng là Kiểu Dáng Dây Da 

Ngày nay có rất nhiều loại dây da với kiểu dáng và màu sắc khác nhau, bạn nên chọn cho mình phù hợp với phong cách của mình.

3 tiêu trí khi chọn mua đồng hồ dây da


Ví dụ bạn muốn đeo đồng hồ dây da với veston để đi ký kết hợp đồng với khách hàng thì không nên chọn dây da quá sặc sỡ hoặc quá kiểu cách để nó vừa tôn lên tính chất nghiêm túc của công việc vừa làm nổi bật quần áo cũng như những phụ kiện khác.

- Tổng hợp

mywork141@gmail.com ConversionConversion EmoticonEmoticon