Quá trình tạo ra chiếc đồng hồ 2.5 triệu đô

Patek Philippe 5175R Grandmaster Chime Watch 

Những âm thanh của lịch sử 

Để vinh danh kỷ niệm thứ 175 của mình, Patek Philippe tạo ra một tập hợp các giới hạn ấn bản đồng hồ kỷ niệm, và một trong số họ đứng ra nói riêng.

Quá trình tạo ra chiếc đồng hồ 2.5 triệu đô
Patek Philippe 5175R Grandmaster Chime Watch 

Nhắc đến đồng hồ Thụy Sĩ không thể không nhắc đến Patek Philippe.

Patek Philippe & Co. (PP) là một nhà sản xuất đồng hồ đeo tay và đồng hồ bỏ túi cao cấp của , được thành lập năm 1851 và có trụ sở tại Geneva và thung lũng Joux. Hãng thiết kế và sản xuất đồng hồ và bộ chuyển động đồng hồ, trong đó có những chiếc đồng hồ cơ cực kì tinh xảo. Rất nhiều các chuyên gia và người hâm mộ đồng hồ đánh giá Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ đeo tay có uy tín nhất trên thế giới.

Đây là đồng hồ đeo tay cho đến nay phức tạp nhất của công ty sản xuất đồng hồ sở hữu gia đình nổi tiếng và decidedly một trong những đồng hồ đeo tay phức tạp nhất thế giới. Điều này là không chỉ do các biến chứng liên quan đến số lượng mà còn cho độ horological phức tạp, hai trong số đó đã được bổ sung vào biên niên sử của đồng hồ cho lần đầu tiên. Hơn nữa, Grandmaster Chime là người đầu tiên đồng hồ đeo tay đôi mặt trình bày bởi Patek Philippe có thể được mặc với một trong hai quay hướng lên: một trong đó tập trung vào thời gian và Sonnerie, khác dành riêng cho lịch vạn niên tức thời đầy đủ.
Quá trình tạo ra chiếc đồng hồ 2.5 triệu đô
Patek Philippe 5175R Grandmaster Chime Watch 

Thay đổi khuôn mặt là nhờ rất đơn giản để các cơ chế đảo chiều khéo léo trong các vấu. Nó là đáng ngạc nhiên dễ dàng hoạt động và kiên quyết đóng chặt những trường hợp ở vị trí đã chọn. Ngẫu nhiên, các thông tin mà một chiếc đồng hồ là thường xuyên tham khảo ý kiến ​​nhất - thời gian hiện tại và ngày - được hiển thị trên cả hai mặt đồng hồ. Cuối cùng trong sự thân thiện với người và an toàn được đảm bảo với cơ chế thông minh ngăn chặn các thao tác có khả năng gây thiệt hại và do đó bảo vệ đáng tin cậy các phong trào rất phức tạp với vũ trụ phức tạp của các bộ phận nhỏ xíu.


Quá trình tạo ra chiếc đồng hồ 2.5 triệu đô
Patek Philippe 5175R Grandmaster Chime Watch  full box

Grandmaster Chime Patek Philippe là một chấm công cổ tay-định dạng cụ phức tạp, hoàn toàn chưa từng có và sự khéo léo mà thiết lập các tiêu chuẩn mới về sang trọng kỹ thuật và thẩm mỹ. Trong trường hợp hai mặt của nó có đường kính 47 mm, nó thể chứa bốn thùng mùa xuân và không ít hơn 20 biến chứng, bao gồm cả chức năng thèm muốn như một Grande và Petite Sonnerie, một repeater phút, một lịch vĩnh viễn ngay lập tức với một năm bốn chữ số màn hình, một khu vực lần thứ hai, và hai ra mắt toàn cầu cấp bằng sáng chế trong lĩnh vực chiming đồng hồ: một báo động âm thanh mà cuộc đình công thời gian báo thức và một repeater ngày mà âm thanh ngày theo yêu cầu.



Video quá trì tạo ra chiếc đồng hồ trị giá 2.6 triệu đô - Patek Philippe 5175R Grandmaster Chime Watch

Nguồn: B4W-Blog for watch

mywork141@gmail.com ConversionConversion EmoticonEmoticon